TRUNG TÂM DỰ BÁO NHÂN LỰC TP HỒ CHÍ MINH: VƯƠN TẦM CAO MỚI, ĐÁP ỨNG THỊ TRƯỜNG

2025. Đồng thời, Trung tâm đã nghiên cứu xây dựng phần mềm công nghệ thông tin lưu trữ cơ sở dữ liệu thị trường lao động thành phố để phối hợp...

Cần đồng bộ trong hướng nghiệp

Hiện nay công tác hướng nghiệp còn quá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm một kiểu, thiếu lực lượng hướng nghiệp viên, thiếu tài liệu… Các yếu tố nào cần thiết tác động, thay đổi sự lựa chọn nghề nghiệp của giới trẻ nhằm tạo ra sự cân đối nguồn nhân lực giữa các ngành cần quan tâm nhất hiện nay?

KHOA HỌC DỰ BÁO NHU CẦU NHÂN LỰC

Hoạch định nguồn nhân lực là một quá trình quản trị bao gồm việc phân tích các nhu cầu nhân sự của một tổ chức dưới những điều kiện thay đổi; sau đó, triển khai các chính sách, biện pháp thực hiện để đáp ứng nhu cầu đó.

Tìm giải pháp khắc phục độ vênh về cung - cầu lao động

“TP.HCM là địa phương đi đầu cả nước trong việc dự báo nguồn nhân lực lao động, trong đó có sự ra đời của Trung tâm Dự báo nhân lực đã góp phần khắc phục sự chênh lệch giữa cung và cầu lao động. Từ thực tiễn hoạt động này, chúng ta có thể rút ra kinh nghiệm trong cách xây dựng trung tâm cũng như...

TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUÁ TRÌNH DỰ BÁO NGUỒN NHÂN LỰC

(VOH) - Chiều 5/4, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn Công tác của Chính Phủ, các Bộ, ngành đã đến thăm và làm việc tại Trung Tâm dự báo Nguồn Nhân Lực và Thông tin thị trường lao động TP. HCM.

Công tác dự báo lao động còn yếu

(VOV) - Nguồn cung lao động ở TP HCM dồi dào nhưng nhiều doanh nghiệp lại không tuyển được cả lao động phổ thông lẫn lao động đã qua đào tạo nghề.

NHÂN RỘNG MÔ HÌNH TRUNG TÂM DỰ BÁO NHU CẦU VÀ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG

(Chinhphu.vn) - Chiều 5/5, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn công tác Chính phủ đã thăm và làm việc với Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP. Hồ Chí Minh.

SẼ NHÂN RỘNG MÔ HÌNH TRUNG TÂM DỰ BÁO NHU CẦU VÀ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG

(TNO) Hôm 5.4, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn công tác Chính phủ thăm và làm việc tại Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM.

TP.HCM LÀM TỐT CÔNG TÁC DỰ BÁO NGUỒN NHÂN LỰC

“TP.HCM là địa phương làm tốt nhất nước công tác dự báo nguồn nhân lực lao động. Từ thực tiễn, các bài học kinh nghiệm của TP.HCM có thể rút ra để lập thêm những mô hình tương tự như ở các địa phương khác”.

PTT NGUYỄN THIỆN NHÂN LÀM VIỆC VỚI TP.HCM VỀ QUY HOẠCH DỰ BÁO NGUỒN NHÂN LỰC: CẦN THỐNG NHẤT MÔ HÌNH CHUẨN TRONG QUY HOẠCH NGUỒN NHÂN LỰ

(GD&TĐ) - Chiều 5/4, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đến Trung tâm Dự báo nhu cầu Nhân lực & Thông tin thị trường Lao động (DBNCNL&TTTTLĐ) TP.HCM. Cùng đi có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga; Thứ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư Nguyễn Hồng Trường; đại diện Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội; đại diện...

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân: Công tác dự báo nguồn nhân lực là hết sức cần thiết

Chiều 5/4, đến thăm và làm việc với Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và thông tin thị trường lao động TP Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Ðại hội Ðảng lần thứ XI đã khẳng định việc phát triển nhanh nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong ba khâu đột...

TP.HCM CẦN 300.000 LAO ĐỘNG MỖI NĂM

SGTT.VN - Đó là dự báo của trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM tại buổi làm việc với phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và đoàn công tác của Chính phủ vào chiều 5.4.

Doanh nghiệp chưa cung cấp đủ thông tin nhu cầu nhân lực

(PL)- Chiều 5-4, tại buổi làm việc với Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cho rằng hiện nay thông tin dự báo nhân lực và thông tin thị trường lao động luôn có độ “vênh” nhất định.

Dự báo nhân lực chính xác để tránh lãng phí

PN - Ngày 5/4, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và đoàn công tác của Chính phủ đã thăm và làm việc tại Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM (ảnh).

NÂNG CAO NĂNG LỰC DỰ BÁO NHU CẦU NHÂN LỰC

(NLĐ) - Làm việc với Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TPHCM chiều 5-4, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Dự báo nhân lực là công tác không thể thiếu trong quá trình phát triển, do vậy trung tâm nên xác định khách hàng là ai để có thông tin dự báo phù hợp....

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024629074

TRUY CẬP HÔM NAY: 1483

ĐANG ONLINE: 27