NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2016 – ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TPHCM


Sáng nay (15-10), Trường Đại học Nông Lâm TPHCM đã tổ chức khai mạc chương trình “Ngày Hội Việc Làm”. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm kết nối doanh nghiệp và sinh viên của trường. Với sự đầu tư cao và tổ chức quy mô, chương trình thu hút 39 doanh nghiệp tham gia với trên 1000 vị trí tuyển dụng cho các ứng viên.

 

 

Phát biểu mở đầu chương trình, Giáo sư Nguyễn Hay – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TPHCMcho hay: “Ngày hội việc làm là hoạt động hết sức thiết thực nhằm tạo cầu nối nhân lực giữa Doanh nghiệp - Nhà trường và Sinh viên. Đồng thời mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, cũng như các sinh viên sắp tốt nghiệp.”

 

 

Tại ngày hội, các bạn sinh viên còn được giao lưu với các chuyên gia tuyển dụng, nhân lực với chủ đề “Tự tin trên con đường hội nhập”. Tham giả buổi talkshow lần này phải kể đến sự góp mặt của Diễn giả Lê Văn Hiển - người thầy đồng hành với rất nhiều lứa sinh viên với chuyên đề “Kỹ năng truyền lửa và tạo động lực”. Với kinh nghiệm nhiều năm của một chuyên gia tâm lý, thầy hiểu rõ, đến thời điểm các bạn sắp tốt nghiệp ra trường nhưng các bạn vẫn chưa xác định được mục tiêu của bản thân, chưa có định hướng phát triển con đường tương lai. Chính vì thế, các bạn chưa trang bị cho mình “chiếc ba lô vào đời” là các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc.

 

 

Điều thầy lo ngại, nhưng cũng chính là thực trạng của nguồn nhân lực hiện nay là doanh nghiệp luôn thiếu nhân sự còn các sinh viên không có việc làm. Thông qua chương trình giao lưu, thầy mong muốn các bạn trẻ nên chuẩn bị hành trang cho mình thật tốt bằng các kỹ năng. Thêm vào đó, thầy khuyên các bạn nên lựa chọn những nơi làm việc có cơ hội học hỏi và rèn luyện nhiều hơn để tích lũy kinh nghiệm.

 

 

Một số hình ảnh trong chương trình:

 






 
                                                                                                                                        Tác giả bài viết: Thảo Nguyên
                                                                                                                                       Nguồn: http://gaythiencam.com

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024998847

TRUY CẬP HÔM NAY: 917

ĐANG ONLINE: 23