Tham dự và thực hiện Thông tin thị trường lao động, khảo sát nhu cầu học tập và việc làm tại Chuỗi ngày hội việc làm với chủ đề Hult Talent Day 2024


Từ ngày 22/4/2024 đến ngày 25/4/2024, tại Trường Đại học Công Thương TP.HCM (140 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh quận Tân Phú). Trung tâm Dự Báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM tham dự và thực hiện Thông tin thị trường lao động, khảo sát nhu cầu học tập và việc làm tại Chuỗi ngày hội việc làm với chủ đề Hult Talent Day 2024 do Trường Đại học Công Thương TP.HCM tổ chức. Tham gia Chuỗi ngày hội việc làm có hơn 100 doanh nghiệp với 2.500 vị trí tuyển dụng tập trung ở các ngành, nghề như: công tác viên tư vấn tài chính, kế toán, ngân hàng, bảo hiểm, sale, nhân viên tiếp thị…. với hơn 15.000 lượt sinh viên tham gia.

Trung tâm Falmi với tiêu chí giúp cho sinh viên sớm tìm được việc làm phù hợp với từng ngành nghề, tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp chủ động lựa chọn và tìm kiếm được nguồn lao động phù hợp; sinh viên được các doanh nghiệp phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp, gián tiếp, toàn thời gian và bán thời gian. Phổ biến các chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác giải quyết việc làm, giáo dục nghề nghiệp; nhu cầu thị trường lao động trong và ngoài nước; trao đổi, giải đáp các thắc mắc về cơ hội việc làm hiện nay.
 
Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại Chuỗi ngày hội việc làm như sau

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000025013551

TRUY CẬP HÔM NAY: 2784

ĐANG ONLINE: 24