KỶ NIỆM 14 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRUNG TÂM DỰ BÁO NHU CẦU NHÂN LỰC VÀ THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (17/7/2009 – 17/7/2023)


Sáng 17/7/2023, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động Thành phố Hồ Chí Minh (FALMI) đã tổ chức chương trình ôn lại quá trình 14 năm hình thành và phát triển Trung tâm, khẳng định những thành tựu đã đạt được từ ngày thành lập Trung tâm cho đến nay. Đồng thời, động viên viên chức – người lao động Trung tâm cùng nhau phát huy truyền thống của đơn vị, tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Trung tâm.


Chương trình có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo đơn vị: Bà Nguyễn Hoàng Hiếu – Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm; Ông Đỗ Thanh Vân – Phó Bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Trung tâm; Ông Phan Kỳ Quan Triết – Phó Giám đốc Trung tâm - Chủ tịch công đoàn Trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể viên chức – người lao động Trung tâm. Bên cạnh đó, Falmi ghi nhận và tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với các anh chị đang là lãnh đạo, đã từng là lãnh đạo, đang là viên chức, đã từng là viên chức của Trung tâm, những anh chị đã vun đắp, gắn bó vì sự phát triển của Trung tâm. Chương trình kỷ niệm gồm các nội dung như:


1. Nhìn lại chặng đường 14 năm thông qua đoạn video ngắn do phòng Nghiên cứu – Thông tin Thị trường lao động đã chuẩn bị.


2. Báo cáo quá trình hoạt động 14 năm của Trung tâm.


3. Phát biểu cảm nghĩ của viên chức đã có quá trình công tác lâu năm tại Trung tâm.


4. Phát biểu của lãnh đạo đơn vị.


5. Khen thưởng 11 viên chức đã có quá trình tham gia công tác lâu năm, thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển nhân kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập Trung tâm.


6. Trao giải thưởng Hội thi tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm.


7. Tặng quà gởi tặng cho tất cả viên chức – người lao động đơn vị để cám ơn tình cảm, ghi nhận sự đóng góp cho quá trình phát triển của đơn vị.


14 năm là một chặng đường dài với nhiều cảm xúc khó tả… nhưng tất cả mọi người đều chung một chí hướng, là nổ lực hết mình để cùng nhau vượt khó, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung của Trung tâm. Và để Trung tâm đạt được những kết quả như ngày hôm nay, đó là nhờ sự nỗ lực, góp sức của mỗi cá nhân cũng như sự đồng lòng của cả tập thể viên chức – người lao động Trung tâm, nhất là những người đã gắn bó lâu dài với đơn vị. Trân trọng cám ơn tình cảm của tất cả viên chức – người lao động Trung tâm và các đồng chí nguyên lãnh đạo đơn vị các thời kỳ. Mong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tình cảm và hỗ trợ của các các đồng chí.


Một số hình ảnh ghi nhận trong hoạt động Kỷ niệm
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000025007068

TRUY CẬP HÔM NAY: 1455

ĐANG ONLINE: 9