HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI VỚI ĐẢNG VIÊN, ĐOÀN VIÊN, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023


Thực hiện Kế hoạch số 93-KH/CB ngày 06 tháng 4 năm 2023 của Chi bộ Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM về tổ chức tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm với đảng viên, đoàn viên, viên chức và người lao động năm 2023.


Lúc 08 giờ 30 phút ngày 02/6/2023, tại Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh (Falmi) đã tổ chức Hội nghị tổ chức tiếp xúc, đối thoại với đảng viên, đoàn viên, viên chức và người lao động.


Chương trình có sự tham dự đồng chí Nguyễn Hoàng Hiếu - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Đỗ Thanh Vân – Phó Bí thư chi bộ, Phó giám đốc Trung tâm cùng với toàn thể đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động.


Nội dung buổi đối thoại xoay quanh công tác chỉ đạo điều hành của lãnh đạo đối với hoạt động của Trung tâm; về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác; thực hiện dân chủ trong hoạt động của trung tâm; công tác xây dựng Đảng, chính quyền. Ý kiến phản ánh, trao đổi sự lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể lãnh đạo Trung tâm; về mối quan hệ giữa tập thể lãnh đạo Trung tâm và cá nhân người đứng đầu với đảng viên, đoàn viên, viên chức và người lao động trong Trung tâm; trao đổi các ý kiến góp ý của đảng viên, đoàn viên, viên chức và người lao động trong Trung tâm thuộc lĩnh vực phụ trách; về việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt; tinh thần trách nhiệm của viên chức trong thực hiện nhiệm vụ.


Đặc biệt các ý kiến phản ánh về các vấn đề liên quan đến công tác đi khảo sát trực tiếp doanh nghiệp; các vấn đề về tinh thần, thái độ của viên chức, người lao động trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, còn nêu ra các điểm mạnh để phát triển hơn và các mặt hạn chế để cùng các viên chức, đoàn viên, người lao động trao đổi và góp ý xây dựng.


Buổi tọa đàm với 16 ý kiến chia sẻ trao đổi tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn của đoàn viên công đoàn, viên chức và người lao động. Chi ủy, Ban Giám đốc Trung tâm nghiêm túc tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp và trong thời gian tới mong nhận được nhiều sự chia sẻ chân thành và tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành giúp cho đơn vị ngày càng phát triển tốt hơn, hoàn thành các nhiệm vụ chỉ tiêu được giao năm 2023.


Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại hội nghị.

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000025006088

TRUY CẬP HÔM NAY: 393

ĐANG ONLINE: 5