Từ 23 đến 26-3: Ngày hội du lịch TPHCM


(HCM CityWeb) - Ngày hội du lịch TPHCM với chủ đề "Chào hè 2017", do Sở Du lịch TPHCM tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26-3-2017 tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1. Chương trình năm nay hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều nét mới hấp dẫn, đặc sắc.

 

 

Người dân tìm hiểu các sản phẩm du lịch giảm tại Ngày hội du lịch 2016.

 

Ông Lã Quốc Khánh, Phó giám đốc Sở Du lịch Thành phố cho biết, đến với ngày hội người dân và du khách sẽ có cơ hội mua sắm những sản phẩm, dịch vụ du lịch và đặc biệt là những tour tham quan với mức giá khuyến mãi cực lớn chỉ có tại ngày hội và chào đón một ngày hè sôi động, mới lạ cùng những chuyến đi thú vị bên gia đình, người thân khi tham gia các trò chơi, khuyến mãi của các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp du lịch….

 

Ngày hội năm nay có sự tham gia của 81 đơn vị bao gồm các cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ 39 tỉnh, thành phố. Về chương trình khuyến mãi kích cầu, đơn vị lữ hành tham gia có: 19 doanh nghiệp, 11 khách sạn, Hãng hàng không Vietnam Airlines. Chương trình khuyến mãi năm nay rất đa dạng như: mua 1 tặng 3, mua tour tặng tour hay 100% mua tour tặng tiền, hoặc bốc thăm trúng thưởng tặng 100 vé tham quan Khu di tích địa đạo Củ Chi, Suối tiên...

 

Nét mới của ngày hội năm nay là ngoài khu vực quen thuộc dành cho các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không, khu vực dành cho các địa phương, cơ quan du lịch quốc tế, sản phẩm quà lưu niệm, khu vực ẩm thực thì sẽ có thêm khu vực dành cho doanh nghiệp, đơn vị khởi nghiệp về du lịch tổ chức ngày hội thông tin về khởi nghiệp của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPHCM, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, giới thiệu Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp – Starup Wheel 2017.  Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho những công dân đang ấp ủ ước mơ, khát khao, được thử sức và mong muốn tạo lập một thương hiệu cho chính mình.

 

Trong khuôn khổ của Ngày hội du lịch sẽ có các nội dung chính nổi bật như: lễ khai mạc vào lúc 18 giờ ngày 23-3 tại sân khấu chính công viên Lê Văn Tám, với chương trình văn nghệ khám phá vùng đất Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc” nhằm hưởng ứng năm du lịch Quốc gia 2017. Vào lúc 18 giờ ngày 24-3 sẽ diễn ra lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM với các hạng mục giải thương như: 10 doanh nghiệp inbound, 10 doanh nghiệp outbound, 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu thành phố…

 

Vào ngày 25-3 sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Việt Nam - Hành trình tuyệt vời”, nhằm giới thiệu đến khán giả những điều bất ngờ, thú vị và tuyệt vời của đất nước, con người Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch thành phố với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”. Hiện nay, Ban tổ chức đã nhận được 14 bộ ảnh và 28 ảnh lẻ để tiến hành chọn lựa ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải….

 

Minh Dung

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024940935

TRUY CẬP HÔM NAY: 6285

ĐANG ONLINE: 44