Lễ khai giảng niên khóa 2015 - 2018 và ký kết hợp tác tuyển dụng nhân sự


Ngày 15 tháng 09 năm 2015, Trường Cao đẳng CNTT iSpace long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Niên khóa 2015 – 2018 và Ký kết Hợp tác tuyển dụng nhân sự nhằm mang lại nhiều giá trị thực tiễn dành cho sinh viên theo học tại Trường. 
 
Đến tham dự buổi lễ có ông Trần Anh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm Dự báo Nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động; ông Trần Xuân Hải – Giám đốc Trung tâm Giới thiệu Việc làm TP.HCM; ông Nguyễn Tri Quang – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm Thanh Niên; ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Trung tâm dịch vụ Việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp các Khu chế xuất và Công nghiệp TP.HCM; ông Trần Quang Vũ – Giám đốc Viettel Q.5; ông Trần Văn Thái – Trưởng phòng Phát triển nguồn nhân lực Viễn thông A; Ban Giám hiệu Trường iSpace, đội ngũ giảng viên, cán bộ công nhân viên cùng đông đảo các bạn tân sinh viên niên khóa 2015 – 2018 của Trường. 
 
Là đơn vị uy tín trong công tác đào tạo CNTT nói chung, lĩnh vực an ninh – an toàn thông tin nói riêng, từ khi thành lập đến nay, iSpace đã và đang đào tạo cho hơn 30,000 học viên theo học với các nghề chuyên sâu về CNTT như: An ninh mạng, Quản trị mạng máy tính, Lập trình di động, Thiết kế đồ họa, Bác sỹ máy tính thực hành, Kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,... Nhà trường đang không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng giáo dục nhằm cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của thị trường.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Anh - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: "Trường Cao đẳng CNTT iSpace với định hướng Tuyển sinh đi liền tuyển dụng, đào tạo cả về chuyên môn lẫn kỹ năng làm việc theo đúng yêu cầu từ các doanh nghiệp. Những năm qua, iSpace luôn rất chú trọng và chủ động liên kết với các doanh nghiệp, các trung tâm hướng nghiệp và giới thiệu việc làm để mang lại những cơ hội việc làm bán/toàn thời gian cho sinh viên các chuyên ngành”.
 
Với phương pháp đào tạo thực hành chuyên sâu, Doanh nghiệp tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo và sát hạch chất lượng đầu ra cho tất cả các nghề; iSpace hiện là một trong số ít các đơn vị đào tạo cam kết giải quyết việc làm đầu ra cho tất cả sinh viên tốt nghiệp; và là đơn vị luôn đi đầu trong việc kiến tạo các chương trình đào tạo mới bám sát nhu cầu nhân lực ngày càng chuyên sâu của cộng đồng Doanh nghiệp. Vì thế, sinh viên iSpace ngoài việc được thụ hưởng một chương trình đào tạo chuyên sâu thực hành, giúp các em trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng hành nghề còn được tham gia các hoạt động kết nối với doanh nghiệp để tìm kiếm việc làm phù hợp tại những doanh nghiệp lớn, uy tín trong ngành công nghệ thông tin – di động.
 
Tại Lễ Khai giảng Niên khóa 2015 -2018, Trường Cao đẳng CNTT đã tiến hành ký kết hợp tác tuyển dụng nhân sự với các trung tâm giới thiệu việc làm tại TP.HCM, gồm Trung tâm Giới thiệu Việc làm TP.HCM; Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm Thanh Niên; Trung tâm dịch vụ Việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp các Khu chế xuất và Công nghiệp TP.HCM, thông qua đó mang lại nhiều giá trị thực tiễn dành cho sinh viên. Hai bên sẽ phối hợp cùng nhau tổ chức thường xuyên các ngày hội việc làm, các khóa đào tạo chuyên đề về kỹ năng mềm cho sinh viên, đưa thông tin về nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp đến với sinh viên cũng như cung cấp thông tin các ứng viên tiềm năng đến các doanh nghiệp có nhu cầu. Đây là một trong những việc làm rất thiết thực, thể hiện cam kết của Nhà trường trong vấn đề giải quyết việc làm đầu ra cho sinh viên – vốn luôn là thách thức đối với các đơn vị đào tạo, cũng là nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh, các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường.
 
Trước đó, vào ngày 08/09, Trường iSpace đã phối hợp cùng hệ thống Viễn Thông A tổ chức Ngày hội Việc làm dành cho các bạn sinh viên của Trường. Theo đánh giá từ nhà tuyển dụng, gần 100% ứng viên tham gia phỏng vấn đã đáp ứng được yêu cầu và sẽ nhanh chóng hội nhập vào đội ngũ nhân sự tại Viễn Thông A để phát triển sự nghiệp. Tiếp theo đó, vào ngày 16/09, iSpace phối hợp với Viettel tổ chức Ngày hội Tuyển dụng Viettel để tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự từ các ứng viên tiềm năng phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng.
 
Một số hình ảnh tại lễ khai giảng:
 
 
 
 
 
Các bạn tân sinh viên chụp hình trong trang phục bác sỹ máy tính trước lễ khai giảng
 
Ông Trần Anh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm dự báo Nhu cầu Nhân lực và Thông tin
thị trường lao động Tp.HCM chia sẻ về nhu cầu Nhân lực CNTT giai đoạn 2015 - 2020
 
 
 
Các bạn tân sinh viên hào hứng, phấn khởi cùng nhau bước vào ngôi nhà chung iSpace
 
Đại diện Nhà trường và các đối tác ký hợp tác tuyển dụng nhân sự
 
Việc hợp tác thể hiện cam kết của iSpace trong vấn đề giải quyết việc làm
bán/toàn thời gian cho sinh viên của trường

Th.s Nguyễn Hoàng Anh, Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng hoa cho đại diện
 doanh nghiệp đồng hành
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng Ban giám hiệu Nhà trường
 
Ông Nguyễn Đình quốc Tú, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần IPL phát biểu
 khích lệ tinh thần tân sinh viên
 
Các tân sinh viên iSpace đã sẵn sàng cho một năm học mới
 
Chương trình "CNTT – Học để làm việc ngay” do Trường Cao đẳng CNTT iSpace triển khai với tiêu chí tuyển sinh đi liền tuyển dụng là một sáng kiến lớn trong mô hình đào tạo theo nhu cầu tuyển dụng thực tế của doanh nghiệp. Tham gia chương trình, các em sẽ được học trong môi trường hiện đại, đậm chất CNTT với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế có giá trị cùng sự tham gia đào tạo của các doanh nghiệp tuyển dụng. Điểm nhấn của chương trình là các em được đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp đồng hành cùng iSpace. Chương trình vẫn đang tiếp tục tuyển sinh cho khóa khai giảng ngày 20.10.2015
 
Phòng Tuyển Sinh
 
Nguồn: http://ispace.edu.vn
 
 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024948976

TRUY CẬP HÔM NAY: 5291

ĐANG ONLINE: 46