TRUNG TÂM DỰ BÁO NHU CẦU NHÂN LỰC VÀ THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG TPHCM: CHÀO MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ VÀ KỶ NIỆM 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM


Nhằm chào mừng ngày kỷ niệm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02 và mừng Xuân Giáp Ngọ 2014. Nhằm tuyên truyền về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, dân tộc; thể hiện tình cảm thiêng liêng, thành kính với Bác Hồ kính yêu và chào đón Xuân Giáp Ngọ 2014. Chi đoàn Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực đã tổ chức Hội thi văn nghệ "Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ Năm 2014”. Tham dự buổi lễ có Bà Trương Lê Mỹ Ngọc – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm; Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch công đoàn – Phó Giám đốc Trung tâm và Ông Lê Phạm Hoàng Vinh – UV.BCH Công đoàn.

 

Từ phải qua: Ông Trần Anh Tuấn, Bà Trương Lê Mỹ Ngọc và Ông Lê Phạm Hoàng Vinh (Ban Giám khảo)

 

Với 12 tiết mục văn nghệ các bạn đoàn viên đã mang đến cho hội thi một không khí vui tươi. Đa dạng với các chủ đề: hát về Bác, về Đảng, về xuân và về đất nước.


Một số hình ảnh trong hội thi:
 

Tiết mục: Dấu chân phía trước – Do phòng Hướng nghiệp và tư vấn nhân lực trình bày (Đạt giải nhất)

 

Tiết mục: Đảng là cuộc sống của tôi – Do bạn Trương Lê Hải Hưng Trình bày (Đạt giải Nhất- đơn ca)

 

Tiết mục: Đảng đã cho ta một mùa xuân – Do Phòng phân tích Dự báo trình bày ( Giải Nhì)

 

Tiết mục: Hát về cây lúa hôm nay – Do Phòng TC-HC-HT trình bày (Giải khuyến khích)

 

 Tiết mục: Mùa xuân bên cửa sổ - Với sự góp vui của 02 vị giám khảo

 

 Hội thi cũng là dịp để các bạn đoàn viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sân chơi, cơ hội để các bạn đoàn viên và cán bộ viên chức thể hiện năng khiếu văn nghệ của mình, góp phần phát triển đội văn nghệ của Trung tâm trong những năm tới.

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000025020248

TRUY CẬP HÔM NAY: 1064

ĐANG ONLINE: 28