Esuhai tham gia ngày hội việc làm tại trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP.HCM


ESO - Sáng ngày 01.10.2014, công ty Esuhai đã tham dự “Ngày hội việc làm năm 2014” do trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP.HCM (586 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM) tổ chức nhằm mang đến cơ hội việc làm cho hơn 600 sinh viên năm cuối của trường cũng như cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các nhà tuyển dụng.

 

Tham dự ngày hội việc làm có sự hiện diện của Ths. Hồ Ngọc Tiến - Hiệu trưởng kiêm Bí thư Đảng ủy trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP.HCM, ông Trần Anh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.Hồ Chí Minh, Ông Bùi Thanh Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp, thuộc Ban quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp Tp.HCM - HEPZA cùng 22 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng trong đó có công ty Esuhai.

 

Các doanh nghiệp tham dự “Ngày hội việc làm năm 2014”

 

Tại ngày hội việc làm, ông Trần Anh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.Hồ Chí Minh cho biết: "Vào 3 tháng cuối năm 2014, TP.HCM sẽ cần thêm 60000 chỗ làm việc.  Các ngành kinh doanh, dịch vụ, công nghệ thông tin, dệt may, da giày, du lịch, cơ khí, điện tử, điện - điện công nghiệp, điện lạnh, kinh doanh bất động sản, xây dựng… được dự báo sẽ là các ngành được tuyển dụng nhiều. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các sinh viên đã tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp vào năm 2014." (Ảnh dưới)

 

 

Ban lãnh đạo nhà trường tặng hoa cho các doanh nghiệp tham gia ngày hội

 

Ngày hội chính là cầu nối để sinh viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phỏng vấn xin việc từ các lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia nhân sự cũng như nắm bắt các cơ hội việc làm hiện đang tuyển dụng. Thông qua ngày hội việc làm năm 2014, công ty Esuhai đã giới thiệu và tư vấn chương trình làm việc tại Nhật Bản đặc biệt là các công việc trong ngành may mặc dành riêng cho các bạn sinh viên nữ.

Nhân viên công ty Esuhai tư vấn chương trình làm việc tại Nhật cho các bạn trẻ

 

Đến với “Ngày hội việc làm năm 2014” tại trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật VINATEX TP.HCM, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool mong muốn mang đến cho các bạn trẻ thêm nhiều sự lựa chọn cho con đường phát triển nghề nghiệp thông qua chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội việc làm phù hợp và thành công trong tương lai.
 

Nguồn: http://www.esuhai.com/

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024963016

TRUY CẬP HÔM NAY: 1883

ĐANG ONLINE: 85