TP.HCM mời doanh nghiệp, người lao động tham gia sàn việc làm liên kết vùng


TP.HCM mời doanh nghiệp, người lao động có nhu cầu tuyển dụng, tìm việc tham gia sàn giao dịch việc làm trực tuyến liên kết vùng với khu vực Đông Nam bộ và các tỉnh Đắk Lắk, Trà Vinh, Kiên Giang, Cà Mau vào ngày 30.9 tới.


Ngày 17.9, Sở LĐ-TB-XH TP.HCM cho biết, TP.HCM sẽ tổ chức sàn giao dịch việc làm trực tuyến liên kết vùng TP.HCM với các tỉnh khu vực Đông Nam bộ (Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh) và các tỉnh Đắk Lắk, Trà Vinh, Kiên Giang, Cà Mau, dự kiến vào ngày 30.9 tới.

 

Sở LĐ-TB-XH TP.HCM kêu gọi các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động, các đơn vị hoạt động dịch vụ việc làm, các khu chế xuất và khu công nghiệp, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham gia.

 

TP.HCM mời doanh nghiệp, người lao động tham gia sàn việc làm liên kết vùng - ảnh 1
Một sàn giao dịch việc làm trực tuyến của Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM (Sở LĐ-TB-XH TP.HCM) tổ chức hồi tháng 2.2022

 

Tại đầu cầu TP.HCM (tổ chức tại Cơ sở 2 - Trường Cao đẳng nghề TP.HCM, 19A đường 17, P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức), có 15 - 20 doanh nghiệp tham gia, mời 300 - 400 học sinh, sinh viên trường nghề, người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

 

Tại các đầu cầu trực tuyến ở các tỉnh, dự kiến có 10 - 15 doanh nghiệp, mời 100 - 200 học sinh, sinh viên trường nghề, người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tham gia.

 

Các đơn vị liên quan được đề nghị hướng dẫn doanh nghiệp, người lao động đăng nhập, tìm kiếm thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp hay thông tin tìm việc của người lao động trên các trang web, fanpage... của các trung tâm dịch vụ việc làm để kết nối cung - cầu lao động trong ngày tổ chức sàn giao dịch việc làm trực tuyến liên kết vùng.

 

Nguồn: thanhnien.vn - Phạm Thu Ngân

Link: https://thanhnien.vn/tphcm-moi-doanh-nghiep-nguoi-lao-dong-tham-gia-san-viec-lam-lien-ket-vung-post1500887.html

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024876855

TRUY CẬP HÔM NAY: 95

ĐANG ONLINE: 14