SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ 3/2022


     Sáng ngày 14/9/2022, đảng viên Chi bộ FALMI đã có mặt tại địa chỉ Bảo tàng Lực lượng Vũ trang Miền Đông Nam Bộ để tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề Quý III và sinh hoạt chi bộ tháng 9/2022. Chủ trì buổi sinh hoạt là đồng chí Nguyễn Hoàng Hiếu - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Đỗ Thanh Vân - Phó Bí thư, Phó Giám đốc và đồng chí Phan Kỳ Quan Triết - Phó Giám đốc cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ.


     Mở đầu chương trình sinh hoạt là hành trình đến với nội dung tham quan, tìm hiểu, nghe thuyết minh, giới thiệu những tài liệu, hiện vật có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học, phản ánh quá trình xây dựng, chiến đấu trưởng thành của quân và dân trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 
     Phần thứ 2 là nội dung sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh về chăm lo đời sống viên chức, người lao động; nâng cao vai trò của người lãnh đạo trong công tác tiếp dân, xin ý kiến của dân”. Tổ đảng 3 chuẩn bị nội dung đề dẫn, silde trình bày và các tổ đảng trao đổi, chia sẻ với nhiều nội dung giải pháp đặt ra trong sinh hoạt chi bộ.


     Phần thứ 3 là nội dung sinh hoạt chi bộ tháng 9 để đánh giá các công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ. Cuối buổi sinh hoạt là phần kết luận và trao tặng những món quà nhỏ cho đảng viên có nhiểu đóng góp ý thảo luận.


     Buổi sinh hoạt rất ý nghĩa, đảng viên vừa được trãi nghiệm thực tế vừa chia sẽ, phát biểu ý kiến cá nhân về các giải pháp xây dựng hoạt động chi bộ. Hình ảnh buổi sinh hoạt của chi bộ
 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024719842

TRUY CẬP HÔM NAY: 4347

ĐANG ONLINE: 59