Tưng bừng “NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2022” tại trường CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC


Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được trang bị thêm những kiến thức về ngành nghề cũng như trao đổi, học hỏi từ những doanh nhân, diễn giả có nhiều kinh nghiệm. Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tổ chức “Ngày hội việc làm 2022” cho các bạn sinh viên.

Sáng ngày 21/07/2022, Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh (FALMI) tham gia cùng với hơn 51 doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh tại “Ngày hội việc làm năm 2022” trong khuôn viên trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức số 53 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức.

Đến với ngày hội FALMI cung cấp thông tin thị trường lao động phục vụ công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp; phân tích, kết nối cung - cầu lao động. Đồng thời nâng cao năng lực hoạt động thông tin thị trường lao động đáp ứng yêu cầu phát triển thị trường lao động Thành phố.


FALMI phối hợp cùng triển khai để thực hiện có hiệu quả và hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ của đơn vị về thông tin thị trường lao động cho học sinh, sinh viên và thanh niên có nhu cầu học nghề - việc làm theo nhu cầu xã hội năm 2022 theo kế hoạch của Trung tâm.


Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024706849

TRUY CẬP HÔM NAY: 11518

ĐANG ONLINE: 101