Tiếp Đoàn công tác của Cục Việc Làm và Trung tâm Quốc Gia Về Dịch Vụ Việc Làm


Ngày 31/05/2022, được sự chấp thuận của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh (Falmi) tiếp đoàn công tác của Cục Việc Làm và Trung tâm Quốc Gia về Dịch vụ việc làm đến thăm và làm việc với đơn vị.


Đoàn công tác Cục Việc Làm và Trung tâm Quốc Gia về Dịch vụ việc làm do Ông Ngô Xuân Liễu - Giám đốc Trung tâm và các ông bà là Trưởng, phó phòng chuyên môn thuộc Trung tâm.

 

Về phía Trung tâm, có Bà Nguyễn Hoàng Hiếu – Giám đốc Trung tâm, Ông Đỗ Thanh Vân Phó Giám đốc Trung tâm, Ông Phan Kỳ Quan Triết – Phó Giám đốc Trung tâm và các ông bà là Trưởng, phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ của Trung tâm cùng dự tiếp đoàn.
 

Nội dung làm việc trao đổi xung quanh về tìm hiểu phương pháp dự báo, thu thập dữ liệu cung cầu, nguồn cơ sở dữ liệu. Trung tâm đã trao đổi, chia sẽ với đoàn công tác về các phương pháp dự báo thị trường lao động và công tác thực hiện khảo sát, thu thập thông tin cung – cầu nhân lực của thành phố Hồ Chí Minh.
 

Cuối buổi làm việc, đại diện 2 bên đều đánh giá rất cao về chất lượng nội dung thông tin trao đổi, chia sẽ để nghiên cứu, học tập và ứng dụng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm.


Một số hình ảnh tại buổi làm với Đoàn công tác.

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024871961

TRUY CẬP HÔM NAY: 1019

ĐANG ONLINE: 14