Ký kết hợp tác toàn diện với Trường Cao đẳng Công Nghệ Thông tin TP.HCM


     Sáng nay ngày 27/05/2022, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh (Falmi) đã có buổi gặp gỡ làm việc và ký kết hợp tác với Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin thành phố Hồ Chí Minh (ITC).


     Về phía Trường có Ths Lê Vũ Hùng - Hiệu trưởng Trường cùng với các thầy cô đại diện của nhà trường. Về phía Trung tâm có bà Nguyễn Hoàng Hiếu - Giám đốc Trung tâm, ông Phan Kỳ Quang Triết - Phó Giám đốc Trung tâm và lãnh đạo, chuyên viên phòng Nghiên cứu – Thị trường lao động của Trung tâm.
    

     Nội dung của buổi làm việc, ký kết nhằm thúc đẩy sự phát triển các hoạt động đảm bảo chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị cụ thể phối hợp triển khai tổ chức các hoạt động liên quan đến dự báo nhu cầu nhân lực, thông tin thị trường lao động; hỗ trợ kết nối đào tạo, giới thiệu việc làm,… tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên mới ra trường được tiếp cận trong định hướng nghề nghiệp và thị trường lao động hiện nay. Ngoài ra, thực hiện liên kết trang thông tin điện tử để truyền thông hoạt động của 2 đơn vị về thông tin thị trường lao động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
 

     Buổi trao đổi làm việc hết sức nghiêm túc, chất lượng và tập trung vào các nội dung trọng tâm triển khai của 2 đơn vị giúp cho chương trình hợp tác mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn sinh viên của Trường.
 

     Một số hình ảnh tại buổi làm việc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024917565

TRUY CẬP HÔM NAY: 11475

ĐANG ONLINE: 80