Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, viên chức- người lao động Trung Tâm


Lúc 8h ngày 23/05/2022, tại Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh (Falmi) đã tổ chức buổi tọa đàm đối thoại, gặp gỡ lãnh lạo đơn vị với đoàn viên, viên chức - người lao động với chủ đề “Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, viên chức - người lao động Trung tâm”.


Với sự tham dự đại diện Chi ủy và Ban Giám đốc Trung tâm: đồng chí Nguyễn Hoàng Hiếu - Bí thư chi bộ, Gíam đốc Trung tâm; đồng chí Phan Kỳ Quan Triết - Phó giám đốc Trung tâm cùng góp mặt lắng nghe những chia sẻ các ý kiến của đoàn viên công đoàn - người lao động.


Nội dung buổi toa đàm xoay quanh các hoạt động của Công đoàn trong 6 tháng đầu năm những mặt đạt được và hạn chế cần khắc phục. Ban Chấp hành Công đoàn chú trọng công tác thăm hỏi đoàn viên, người thân bị Covid-19, nâng cao rèn luyện sức khỏe đoàn viên - người lao động tại đơn vị. Bên cạnh đó, còn nêu ra các điểm mạnh để phát triển hơn và các mặt hạn chế để cùng các anh chị viên chức, đoàn viên, người lao động trao đổi và góp ý xây dựng.


Về phía các anh chị đoàn viên công đoàn - người lao động đã nêu ra những tâm tư nguyện vọng, những ưu điểm và hạn chế của Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm và những khó khăn của cá nhân trong thời gian công tác tại đơn vị như: các vấn đề liên quan đến phong trào hoạt động của đơn vị; thực hiện các công trình của công đoàn; công tác nhân sự của Ban chấp hành, tổ công đoàn; phương pháp tổ chức các hoạt động sôi nổi, gắn kết đoàn viên tại đơn vị và kể cả ngoài đơn vị, thi đua khen thưởng và đặc biệt là lắng nghe ý kiến của đoàn viên nhiều hơn…


Buổi tọa đàm với hơn 20 ý kiến chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn của đoàn viên công đoàn - người lao động. Ban Chấp hành Công đoàn nghiêm túc tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp và trong thời gian tới mong nhận được nhiều sự chia sẻ chân thành và có những thay đổi, cải tiến tích cực giúp cho đơn vị ngày càng phát triển tốt hơn hoàn thành các nhiệm vụ chỉ tiêu năm 2022.


Một số hình ảnh buổi tọa đàm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024933432

TRUY CẬP HÔM NAY: 6231

ĐANG ONLINE: 19