Cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên cao đẳng trong thời kỳ hội nhập


Lúc 9h30 ngày 18/5/2022, tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối Ngoại đã tổ chức buổi tọa đàm cho kỳ tuyển sinh cao đẳng năm 2022. Về phía đại điện nhà trường có PGS.TS Nguyễn Đức Minh - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Thanh Vân – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh (Falmi), Bà Nguyễn Thị Thùy Linh là cựu sinh viên trường hiện đang là Giám đốc Tài chính Tập đoàn Trọng Khang. Đồng thời có sự hiện diện của và ông Trần Mai Văn Thảo là Giám độc Công ty CP Phát Triển Nhà trung tâm (Central Home) là khách mời của buổi tọa đàm.

 

Nội dung buổi tọa đàm trao đổi xung quanh về chương trình thông tin công tác tuyển sinh của trường trong năm 2022, nhu cầu thị trường lao động khối ngành kinh tế hiện nay cũng như đánh giá chất lượng đào tạo của trường qua đánh giá của các nhà tuyển dụng và cựu sinh viên….

 

Đại diện Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đã chia sẻ về uy tín chất lượng đào tạo, học phí, chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên của nhà trường và chương trình đào tạo quốc tế FIATA cho các bạn hoc ngành Logistics và kinh doanh xuất nhập khẩu.

 

Đại diện Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh, Tiến sĩ Đỗ Thanh Vân đã phân tích 11 ngành kinh tế sẽ thu hút nhiều nhân lực và với thu nhập hấp dẫn qua báo cáo Qúy I/2022 của trung tâm.

 

Các khách mời tham dự chương trình cũng đã chia sẽ góc nhìn của các nhà tuyển dụng, nhận xét của doanh nghiệp về chất lượng đào tạo và những yêu cầu mà nhà tuyển dụng mong muốn các bạn sinh viên rèn luyện từ những cái cơ bản đến kỹ năng mềm từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

 

Cuối buổi tọa đàm, đại diện các bên tham gia chương trình đã đưa ra lời khuyên cho các “sĩ tử” trước khi lựa chọn trường, nghề tương lai của mình một cách phù hợp nhất.

 

Một số hình ảnh buổi tọa đàm tại Trường.

 

 

 

 

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024877347

TRUY CẬP HÔM NAY: 614

ĐANG ONLINE: 28