Tháng 3 - Màu áo xanh của Đoàn


Với mỗi bạn trẻ, nhắc đến thanh xuân là các bạn nghĩ ngay đến màu áo xanh của Đoàn. Với họ, nhờ Đoàn mà trưởng thành, được rèn giũa, trải nghiệm và quan trọng hơn hết là được góp sức trẻ cho sự phát triển của nước nhà.


Chi đoàn Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuyên truyền ý nghĩa ngày đoàn viên 26/3, chương trình gặp gỡ giao lưu cùng chi ủy - Ban Giám đốc đơn vị chủ đề: Đảng với thanh niên, Thanh niên với Đảng, tổ chức lễ trưởng thành đoàn và phát động thực hiện công trình thanh niên năm 2022,…

 

 

 

 


Ngày 31/3/2022, chi đoàn chúng tôi vinh dự được tham gia chương trình kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn Thanh niên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội với những hoạt động ý nghĩa của Đoàn:


1. Ôn lại truyền thống của Đoàn
 



2. Trao giấy chứng nhận Đoàn viên ưu tú cho các cơ sở Đoàn


Đoàn là một người anh lớn, năng động, nhiệt huyết và luôn cố gắng cống hiến thật nhiều điều tốt đẹp cho thanh niên Việt Nam. Tự hào kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn, chúng ta lại càng trân quý về những thành tích, truyền thống vẻ vang suốt một hành trình dài hoạt động của người anh lớn này đạt được. Đồng thời sự cố gắng, nỗ lực của mỗi Đoàn viên thanh niên đều được ghi nhận.

 


 

3. Giao lưu cán bộ Đoàn Trẻ - Giỏi – Thân thiện:
 


 

4. Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”:
 


5. Tuyên dương “Cán bộ Đoàn Trẻ - Giỏi – Thân thiện” năm 2022


Tuyên dương 15 gương điển hình “Cán bộ Đoàn Trẻ - Giỏi – Thân thiện” năm 2022 cấp Sở. Chi đoàn Trung tâm vinh dự có đ/c Huỳnh Anh Duy – UV.BCH Chi đoàn được tuyên dương trong năm 2022


 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024899498

TRUY CẬP HÔM NAY: 2679

ĐANG ONLINE: 40