Tổ chức Giáo dục BGG tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng lớp dự bị Đại học tiếng Trung 2018


 
 

Nhằm giúp các bạn trẻ có thể tự tin hội nhập với môi trường du học tại Đài Loan. Vào ngày 02/07/2018, Tổ chức Blue Galaxy Group (BGG) đã phối hợp với Trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa (BKC), long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp dự bị đại học chương trình học bổng Chính phủ Đài Loan năm 2018. Với hơn 200 học viên và phụ huynh đã tham gia lễ khai giảng.

 

Hội trường buổi Lễ khai giảng

 

Đến dự buổi khai giảng khóa học có Tiến sĩ Hoàng Văn Phúc – Hiệu trưởng trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa; Thạc sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến – Hiệu phó trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa; Ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động Hồ Chí Minh; Thạc sĩ Trần Công Nam – giám đốc Tổ chức Giáo dục BGG; Thạc sĩ Bùi Ánh Tuyết – Trưởng phòng Đào tạo Tổ chức giáo dục BGG. 

 

MC lên dẫn chương trình khai mạc buổi lễ

 

Bên cạnh đó, Tổ chức BGG rất vinh dự được đón tiếp sự tham gia của các khách mời từ phía đại diện Báo chí, Quý Đại biểu, Quý Thầy Cô giáo dạy Tiếng Trung và đặc biệt là Quý Phụ huynh đã đến tham dự buổi lễ cùng các em.

 

Để khai mạc chương trình, Ban nhạc của các bạn trong Câu lạc bộ sinh viên đã mở đầu những ca khúc sôi nổi và hào hứng góp phần gia tăng không khí cho buổi lễ.

 

Ban nhạc của các bạn trong Câu lạc bộ sinh viên

 

Mở đầu buổi phát biểu tại Lễ Khai Giảng, Tiến sĩ Hoàng Văn Phúc – Hiệu trưởng Trường Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa TP.HCM đã giới thiệu sơ lược với học viên và quý phụ huynh đôi nét về Tổ chức Giáo dục BGG là một tập đoàn bao gồm Tổ chức Giáo dục BGG, Trường trung cấp Công nghệ bách khoa TP.HCM, Trường mầm non Đam – Ri. Tiến sĩ Phúc cho biết trước khi triển khai chương trình, ban lãnh đạo của Tổ chức giáo dục BGG đã đi thực tế tại các trường ĐH ở Đài Loan để tìm hiểu về môi trường học tập, chỗ ăn, ở cho học viên. Nói chuyện với các học viên, tiến sĩ Phúc đánh giá cao sự cam đảm của các học viên khi quyết định tham gia chương trình. “Các em chọn con đường du học nghề tại Đài Loan là những con người dung cảm, bởi các em sẽ phải nỗ lực 200% so với những học sinh bình thường. Các em ra nước ngoài vừa học vừa làm, xa gia đình, xa người thân… nếu các em vượt qua được thì sẽ là những người chiến thắng. Sau 4 năm du học, các em sẽ đổi mới rất nhiều: có 2 ngoại ngữ (tiếng Trung và tiếng Anh), có kỹ năng nghề theo tiêu chuẩn quốc tế…do đó cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở đối với các em”. Ông rất hân hạnh khi được liên kết với Tổ chức BGG, hỗ trợ hết mình cho công tác chuẩn bị khóa học, cũng như lễ khai giảng và ký túc xá., tiến sĩ Phúc nói.

 

Tiến sĩ Hoàng Văn Phúc – Hiệu trưởng trường Trung cấp Công Nghệ Bách Khoa

 

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Anh Tuấn, phó giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM (Thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM), cho rằng các bạn trẻ chọn du học nghề là một con đường khác để lập nghiệp. “Sauk hi kết thúc du học nghề, các bạn sẽ trở thành những con người hội nhập, bởi các bạn được đào tạo bài bản ở nước ngoài, các bạn học được kỹ năng làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế. Các bạn sẽ rèn luyện được đạo đức, kỹ năng tác phong công nghiệp…mà chính những yếu tố đó sẽ là thước đo năng suất lao động của mỗi cá nhân”, ông Tuấn nói.

 

Ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM

 

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Thạc sĩ Trần Công Nam – giám đốc Tổ chức giáo dục BGG phân tích rằng: “Nhiều năm trở lại đây, do sự toàn cầu hóa, mở cửa hội nhập của Việt Nam, nên các chương trình du học, trao đổi sinh viên ngày càng gia tăng. Đặc biệt, du học Đài Loan luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn trẻ vào thời điểm này, với chi phí phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam”. Và từ ý nghĩa đó, Tổ chức Giáo dục BGG đã tạo điều kiện cho các bạn có thể tự tin, nắm giữ “chìa khóa” mở được cánh cửa du học Đài Loan thông qua khóa học tiếng Trung.

 

Thạc sĩ Trần Công Nam – Giám đốc Tổ chức giáo dục BGG

 

Tại buổi lễ, bà Bùi Ánh Tuyết, đại diện Tổ chức Giáo dục BGG đã thông tin đến phụ huynh và học viên về chương trình học bổng của Chính phủ Đài Loan năm 2018 cũng như những nội quy, quy định đối với học viên khi tham gia chương trình. Bà Tuyết cho biết các học viên tham gia chương trình được Chính phủ Đài Loan tài trợ tiền ăn, ở trong suốt 4 năm học tập tại Đài Loan. Ngay sau lễ khai giảng, các học viên sẽ bắt đầu học tiếng Trung 1 tháng tại Trường trung cấp Công nghệ bách khoa TP.HCM. Sau đó, các học viên sẽ được các trường ĐH của Đài Loan phỏng vấn và sang Đài Loan du học ở các ngành như: quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng khách sạn, cơ điện… Các học viên sẽ học tại Đài Loan 4 năm. Từ năm thứ 2 trở đi, các học viên vừa học vừa đi thực tập có lương tại các doanh nghiệp ở Đài Loan.

 

Thạc sĩ Bùi Ánh Tuyết – Trưởng phòng Đào tạo Tổ chức giáo dục BGG

 

Bạn ứng viên Đài Loan đặt câu hỏi cho Tổ Chức BGG

 

Cuối chương trình là buổi chia sẽ từ những Thầy cô Tiếng Trung. Thông qua đó các em có thể hiểu thêm một phần nào về quá trình học ngôn ngữ trong thời gian.

 

Cô Trưởng Khoa Trung tâm dạy Tiếng Trung nói về khóa học

 

Khóa học được thiết kế bài bản và công phu nhằm củng cố và tăng cường kỹ năng tiếng Trung trình độ TOCFL 1 trở lên. Bao gồm hỗ trợ khu ký túc xá cho những bạn ứng viên ở tỉnh có được môi trường học tập tốt nhất, với đội ngũ giáo viên giảng dạy uy tín, hàng đầu. Đây là khóa học tiếng Trung với mục tiêu chính “Ưu tiên học viên là trên hết”.

 

 

 

 

 

 

 

Kết thúc buổi khai giảng, 200 chiếc bóng xanh mang logo BGG bay trên nền trời xanh tượng trưng cho những bạn học viên sẽ “dang rộng đôi cánh” bay đến một chân trời mới và mở ra nhiều thành công mới.

 

Nguồn: http://bgg.edu.vn

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024629291

TRUY CẬP HÔM NAY: 1703

ĐANG ONLINE: 14