Ngày hội Tuyển sinh, hướng nghiệp và giáo dục nghề nghiệp năm 2018


TPO - Ngày 13/5, tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM đã diễn ra ngày hội Tuyển sinh, hướng nghiệp và giáo dục nghề nghiệp năm 2018 với chủ chủ đề “Vững tay nghề, sáng tương lai”. 
 
Ngày hội do Thành Đoàn, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM và báo Người Lao Động phối hợp tổ chức.
 
Tham gia ngày hội, các em học sinh được tư vấn từ bộ phận tuyển sinh của 45 cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài địa bàn thành phố, gồm các trường cao đẳng, trường trung cấp nghề - trung cấp chuyên nghiệp, cùng các trung tâm dạy nghề và tư vấn du học.
 
 
 
                                                                                           
                                                                                                         Các em học sinh tìm hiểu nghề nghiệp tại ngày hội
 
Trong khuôn khổ ngày hội đã diễn ra tọa đàm “Nâng cao hiệu quả tuyển sinh” do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP chủ trì với sự tham gia của lãnh đạo các trường cao đẳng nghề, trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp trực thuộc sở; diễn đàn “Chọn đúng để thành công” dành cho tất cả học sinh đến tham dự với sự trao đổi của TS. Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TPHCM và chuyên gia Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và Thị trường lao động TPHCM.
 
 
Ngày hội Tuyển sinh, hướng nghiệp và giáo dục nghề nghiệp năm 2018 - ảnh 2
                                                     
    Bạn trẻ tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp trực tiếp cùng các doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục tại ngày hội
 
 
 
 
 

Ngày hội cũng giúp các em học sinh định hướng, xác định nghề nghiệp tương lai của mình

 
Đặc biệt, khi tham gia ngày hội, các em học sinh được tham gia tranh tài trong gameshow “Rung chuông vàng” trắc nghiệm kiến thức khoa học phổ thông và hiểu biết xã hội liên quan đến ngành nghề đào tạo, phương pháp kỹ năng định hướng nghề nghiệp của các bạn học sinh.
 
Ngô Tùng 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024933801

TRUY CẬP HÔM NAY: 184

ĐANG ONLINE: 16