Ngày hội Giáo dục nghề nghiệp 2018 diễn ra ngày 13-5


Ngày hội tuyển sinh - hướng nghiệp Giáo dục nghề nghiệp năm 2018 với chủ đề "Vững tay nghề, sáng tương lai" sẽ diễn ra từ 7 giờ đến 16 giờ 30 phút ngày 13-5 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM (số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1).

 

Ngày hội do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM, Thành đoàn TP HCM và Báo Người Lao Động phối hợp tổ chức thu hút sự tham gia của gần 50 trường cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp, trung tâm tư vấn du học... trên địa bàn TP HCM với hình thức gian hàng.

 

Đây là dịp để các em học sinh tại TP HCM tìm hiểu thông tin tuyển sinh của các trường nghề, được tư vấn chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích... Các chuyên gia hướng nghiệp sẽ tư vấn sâu về quy chế tuyển sinh nghề nghiệp, thông tin về nhu cầu nhân lực nghề, những ngành nghề nào có cơ hội việc làm cao...

 

Ngày hội Giáo dục nghề nghiệp 2018 diễn ra ngày 13-5 - Ảnh 1.

Học sinh tìm hiểu thông tin về chọn trường, chọn ngành

 

Trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra hội thảo "Chọn đúng để thành công" để các chuyên gia trao đổi sâu hơn về việc chọn ngành chọn nghề phù hợp với học sinh. Hội thảo "Nâng cao hiệu quả tuyển sinh" sẽ dành cho các đơn vị giáo dục tham gia ngày hội - cùng tìm ra phương hướng thu hút học sinh theo học nghề.

 

Học sinh tham gia ngày hội còn được tham gia game show "Rung chuông vàng" và các hoạt động trình diễn ngành nghề từ các đơn vị tham gia ngày hội.

 

Tin-ảnh: B.Lâm
 
Nguồn: nld.com.vn

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024872791

TRUY CẬP HÔM NAY: 1858

ĐANG ONLINE: 12