“Chọn Đúng Nghề – Sống Đúng Đam Mê” – Ngày hội TƯ VẤN NGÀNH NGHỀ 4.0 dễ có việc làm dành cho học sinh 12


Với mong muốn đồng hành cùng các sĩ tử 2000 trên con đường xác định đam mê, Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT tổ chức Ngày Hội Tư Vấn Chọn Ngành 2018 “Chọn Đúng Nghề – Sống Đúng Đam Mê” dành cho các bạn học sinh THPT & Quý phụ huynh vào 13h30 ngày 19/05/2018.

 

 

Kì thi Tuyển sinh Đại học 2018 đang đến gần, “Sống chung với NGHỀ nào?” là câu hỏi hết sức “căng não” với các bạn học sinh THPT và gia đình của các thí sinh. Khi còn chưa biết làm thế nào để xác định đam mê thì các học sinh lại phải đối mặt với sự chuyển dịch ngành nghề trong thị trường lao động do Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) mang đến, làm cho việc lựa chọn nghề nghiệp càng phải đắn đo hơn.

 

Con số hơn 2000 sinh viên tại TP. HCM có nguy cơ bị đuổi học: đến năm 4 mới phát hiện chọn sai ngành đã thực sự dấy lên hồi chuông cảnh báo trong xã hội hiện nay. Trước thực tế đó, Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT (FPT Jetking, FPT Aptech, FPT Arena) tổ chức Ngày hội Tư vấn chọn ngành Open Day 2018 “Chọn Đúng Nghề, Sống Đúng Đam Mê” miễn phí dành cho các bạn học sinh THPT & Quý phụ huynh. Qua nhiều năm tổ chức, Ngày hội Open Day đã trở thành đặc sản có 1-0-2 của Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT, đem đến những điều mà học sinh THPT nào cũng cần để xua tan những nỗi niềm băn khoăn trước ngưỡng cửa lớn của cuộc đời:

 

  1. “Bật mí” 7 bước đơn giản chọn nghề, chọn trường & tư vấn các thông tin tuyển sinh 2018
  2.  

Đến tham dự Ngày hội, Quý Phụ huynh & học sinh sẽ được tham khảo các thông tin quan trọng cần thiết cho quyết định chọn nghề, chọn trường như: những bước đơn giản để nhận thức khả năng của bản thân; các trường hoặc các cơ sở đào tạo uy tín; thị trường lao động chuyển dịch như thế nào trong CMCN 4.0;…. ĐẶC BIỆT tìm hiểu top ngành “hot” ra trường dễ kiếm việc như các khối ngành CNTT (Lập trình, Kỹ sư an ninh mạng) hoặc các ngành có thiên hướng về nghệ thuật cần tư duy sáng tạo như Mỹ thuật hay Thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện,…

 

              Ngày hội Tư vấn chọn ngành Open day 2017 nhận được sự quan tâm của Quý phụ huynh & các bạn học sinh THPT

 

  1. Đối thoại trực tiếp cùng các chuyên gia tư vấn nghề/tâm lý hàng đầu Việt Nam
  2.  
  • Ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nguồn nhân lực & thông tin thị trường lao động TP.HCM (FALMI), người luôn đồng hành cùng các chương.
  •  
  • trình tư vấn hướng nghiệp tại các trường THPT ở TP.HCM & các tỉnh phía Nam.
  •  
  • Chuyên gia Tâm lý Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng Nghiệp & Bồi dưỡng Kỹ Năng Sống – Giá Trị Sống TP.HCM.

 

           Ông Trần Anh Tuấn (thứ 2 từ trái qua) & Ông Huỳnh Anh Bình (thứ 3 từ trái qua) chia sẻ định hướngnghề nghiệp

                                                                  trong Ngày hội Open day 2017

 

  • Bộ ba Chuyên gia rất “đỉnh” đến từ Trường đào tạo Lập trình viên quốc tế FPT Aptech, Trường đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia, Trường đào tạo Kỹ sư an ninh mạng quốc tế FPT Jetking.
  •  
  • Các đại diện Doanh nghiệp: chia sẻ thực tế về nhu cầu tuyển dụng & sự phân bổ nguồn nhân lực trong thị trường lao động Việt Nam hiện nay;
  •  
  • Gương sáng thành công trên đấu trường Quốc tế: Phan Văn Quyền (sinh viên FPT Arena Multimedia) – Quán quân Cuộc thi “Nhà làm phim trẻ các nước ASEAN 2016”.
  •  
  1. Trải nghiệm các sản phẩm công nghệ & tham quan phòng trưng bày Gallery “chất phát ngất”
  2.  

Nếu mê CNTT, bạn có thể tìm hiểu về vấn đề An ninh mạng toàn cầu đang cực “nóng” hiện nay tại gian hàng của FPT Jetking hay trải nghiệm các kĩ thuật làm Game, chạy phần mềm tại gian hàng của FPT Aptech.

 

                        Các bạn nam thì luôn hứng thú với các vi mạch điện tử tại gian hàng của FPT Jetking

 

Nếu bạn thuộc “team sáng tạo”, thích “bay bổng” thì hãy thưởng thức các sản phẩm thiết kế 2D, 3D, đồ án thiết kế, các bộ phim hoạt hình với kĩ xảo điêu luyện,..tại gian hàng của FPT Arena Multimedia. Đảm bảo với sức hút của các gian hàng thì ai vừa thấy sẽ “phi” ngay đến và ai đã đến rồi thì sẽ không muốn rời chân đi. Hãy thử và cảm nhận nhé!

 

                          Các bạn học sinh “say sưa” với các đồ án thiết kế của sinh viên FPT Arena Multimedia

 

  1. Rinh Học bổng “NÓNG” cùng nhiều quà tặng lưu niệm cực “cute”
  2.  

Toàn bộ các bạn học sinh đến tham dự ngày hội sẽ được nhận những phần quà xinh xắn và ý nghĩa từ Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT. Đặc biệt hơn, các bạn học sinh khi làm thủ tục đăng ký đặt chỗ nhập học trước sẽ được tặng “nóng” Voucher giảm học phí trị giá 500.000. “Cánh cửa cơ hội” đã mở sẵn cho bạn, nếu thực sự đam mê và yêu thích sau khi tìm hiểu các ngành học của FPT Aptech, FPT Arena Multimedia, FPT Jetking thì hãy “chớp” lấy thời cơ này nhé!

 

 

  • Đối tượng tham dự: Tất cả các bạn học sinh THPT & Quý phụ huynh; các bạn trẻ quan tâm đến các khối ngành CNTT, Thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện.
  •  
  • Thời gian: 13h30 – 16h30 ngày 19/05/2018 (thứ 7)
  •  
  • Địa điểm: Tầng 1 Toà nhà Mirae 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM
  •  
  • Đăng ký online tại link: http://gg.gg/OpenDay2018 hoặc điền trực tiếp vào mẫu đăng ký bên dưới.
  •  
  • Hotline: (028) 7300 8866

 

Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT

Nguồn: http://jetking.fpt.edu.vn

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024722469

TRUY CẬP HÔM NAY: 7110

ĐANG ONLINE: 22