“NGHIỆP VỤ VÀ KIẾN THỨC VỀ NGHIỀ NGHIỆP VÀ VIỆC LÀM”


Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2017, hướng tới việc tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức Hội LHTN Việt Nam là người bạn đồng hành cùng thanh niên trong quá trình mưu sinh lập nghiệp, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố (Yes Center tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ, kiến thức nghề nghiệp và Tư vấn giới thiệu việc làm năm 2017.

 

Chuyên đề: Tổng quan về luật và bảo hiểm cho người lao động

 

Hội nghị đã diễn ra trong hai ngày với các chuyên đề, nội dung trang bị những kiến thức về nguồn nhân lực, Các kỹ năng giao tiếp, ứng xử chăm sóc người lao động trong tư vấn giới thiệu việc làm, hướng dẫn cách thức chuẩn bị hồ sơ xin việc, các kỹ thuật phỏng vấn xin việc và tổng quan về xuất khẩu lao động. Hội nghị sẽ cùng nhau thảo luận về các giải pháp của tổ chức Đoàn – Hội trong công tác tư vấn giới thiệu việc làm hiện nay.

 

Ông Trần Anh Tuấn -Phó giám đốc dự báo nguồn nhân lực trao đổi về nhu cầu thị trường lao động TP.HCM và các ngành nghề nổi bật cuốn hút nguồn nhân lực 2017


Trong buổi phát biểu Tổng kết và trao giấy chứng nhận cho cán bộ hoàn thành khóa học. ThS Nguyễn Quang Cường – Giám đốc TT Dịch vụ việc làm Thanh niên đã trao đổi mong muốn phối hợp cùng Hội LHTNVN của 24 quận huyện trong công tác tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên, người lao động tại cơ sở. Cụ thể:

TT Dịch vụ việc làm Thanh niên sẽ hỗ trợ kinh phí làm công tác tuyển dụng.

Ngoài ra TT sẽ khảo sát, thiết kế và xây dựng bảng thông tin việc làm tại phường, xã.

Về phía Hội LHTNVN của 24 quận, huyện sẽ tập hợp danh sách thanh niên, người lao động chưa có việc làm để TT tư vấn, giới thiệu việc làm cho họ.

 

Trao giấy chứng nhận cho cán bộ tham gia khóa tập huấn nghiệp vụ và kiến thức về nghề nghiệp và việc làm


Với mong muốn giúp cho các bạn được bồi dưỡng, trang bị kiến thức & nghiệp vụ về tư vấn & Giới thiệu việc làm. Trung tâm hy vọng rằng những nội dung đã được truyền tải trong Hội nghị tập huấn sẽ được đưa vào áp dụng hiệu quả nhất trong thực tiễn công việc và học tập của mỗi anh/chị tại đơn vị mình.

Nguồn: http://daynghethanhnien.com

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024881383

TRUY CẬP HÔM NAY: 3702

ĐANG ONLINE: 16