HỘI NGHỊ "TỔNG KẾT PHONG TRÀO CNVC - LĐ VÀ HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2016"


Sáng ngày 09/01/2017 tại Hội trường Sở Lao động -Thương binh -Xã hội TP.HCM đã diễn ra buổi Hội nghị "Tổng kết phong trào CNVC -LĐ và hoạt động công đoàn năm 2016" với sự tham dự của 42 Công đoàn cơ sở trực thuộc sự quản lý của Công đoàn Sở.

 

Trong năm 2016, Công đoàn Sở đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, thực hiện các chính sách liên quan đến CCVC -LĐ đem lại quyền lợi và những lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CCVC -LĐ.

 

Ngoài ra, những hoạt động phong phú của Công đoàn Sở và công đoàn cơ sở cũng đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi tác động rất lớn đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của toàn thể CCVC -LĐ nhằm ổn định tư tưởng, an tâm công tác góp phần hoàn thành nhiệm vụ và chính trị và các chỉ tiêu kế hoạch năm của cơ quan, đơn vị và của Sở.

 

Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM cũng vinh dự được công nhận là một trong 39 công đoàn cơ sở Vững mạnh cấp Cơ sở.

 

 

 

Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, cũng là năm tổ chức  Công đoàn Việt Nam đẩy mạnh việc đổi mới và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để quá trình hội nhập đạt được hiệu quả cao.

 

Nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 gắn với chủ đề hoạt động năm là "Năm vì lợi ích đoàn viên", đồng thời là năm tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới đại hội Công đoàn Thành phố nhiệm kỳ XI. Để đạt được những nhiệm vụ trọng tâm trên, Công đoàn Sở Lao động -Thương binh và Xã hội cũng như các đơn vị Công đoàn cơ sở phải cùng nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được giao.

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024723560

TRUY CẬP HÔM NAY: 8243

ĐANG ONLINE: 20