NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP NĂM 2017


Chủ nhật ngày 15/1/2016 tại trường Đại học Bách khoa (số 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM) đã diễn ra Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017 do Bộ GD-ĐT, báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup kéo dài từ 7 giờ đến 16 giờ cùng ngày với sự tham dự của hàng chục nghìn học sinh lớp 12 tại thành phố và một số tỉnh lân cận.


Đây là ngày hội đầu tiên trong chuỗi chương trình tư vấn năm 2017 với sự tham gia tư vấn của Bộ GD-ĐT, bộ phận tuyển sinh nhóm ngành công an, Cục nhà trường Bộ Quốc phòng, Tổng Cục dạy nghề Bộ Lao động thương binh - Xã hội và các chuyên gia đến từ các trường đại học uy tín.


Đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017 với sự góp mặt của 100 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trường nghề và các đơn vị giáo dục tại TP HCM với 170 gian tư vấn cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến phương thức tuyền sinh, chỉ tiêu, cơ hội nghề nghiệp, điều kiện học tập, học bổng, học phí… Đây sẽ là cầu nối để các trường đại học, cao đẳng, trường nghề và thí sinh có cơ hội tìm hiểu các thông tin tuyển sinh rõ hơn, tìm hiểu ngành nghề, tư vấn chi tiết và hướng dẫn kỹ càng hơn nhằm giúp thí sinh lựa chọn đúng và trúng tuyển ngay từ nguyện vọng đầu tiên.


Việc trưng bày các hoạt động khoa học công nghệ của các trường nhằm giúp học sinh tiếp cận với không gian thực của trường cùng với sự giải thích của các thầy để học sinh chọn được ngành nghề phù hợp. Đây là một cách tổ chức hướng nghiệp rất sáng tạo rất có hiệu quả đối với học sinh khi chọn ngành .
 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017" đã diễn ra trong ngày chủ nhật 15/1/2016.

 

 

Tiết mục văn nghệ mở màn cho chương trình "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2017"

 

Đến với "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2017"

Với sự tham dự của hàng chục nghìn học sinh lớp 12 tại thành phố và một số tỉnh lân cận

 

Các đại biểu tham dự  buổi tư vấn "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2017"

 

Ông Trần AnhTuấn - Phó giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TPHCM giải đáp các câu hỏi vướng mắc từ các em học sinh trong buổi  "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2017"

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024935762

TRUY CẬP HÔM NAY: 1080

ĐANG ONLINE: 16