HỘI NGHỊ KHOA HỌC "TÁC ĐỘNG CỦA CỘNG ĐỒNG KINH TẾ ASEAN ĐẾN HỌC SINH,SINH VIÊN VÀ LAO ĐỘNG TRẺ Ở THÀNH PHỐ HỒ CHI MINH "


Sáng ngày 25-12-2016 tại Trung tâm hội nghị 272 Quận 3 -TP.HCM đã diễn ra Hội nghị khoa học " Tác động của cộng đồng kinh tế ASEAN đến học sinh, sinh viên và lao động trẻ ở Thành phố Hồ Chí minh" do Thành đoàn thanh niên TP.HCM tổ chức.

 

Đến với buổi Hội nghị có sự tham dự trên 300 đại biểu là các chuyên gia, nhà khoa học trẻ, cán bộ Đoàn tiêu biểu và sinh viên, 80 tham luận của trên 130 nhà khoa học trẻ trong cả nước..

 

Chương trình thảo luận và phản biện các nhóm bài liên quan đến chính sách và nghiên cứu, nhằm hướng đến những giải pháp tăng cường kỹ năng và khả năng hội nhập cho đoàn viên thanh niên TP.

 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Hội nghị " Tác động của cộng đồng kinh tế ASEAN đến học sinh, sinh viên và lao động trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh".

 

Toàn cảnh buổi Hội nghị " Tác động của cộng đồng kinh tế ASEAN đến học sinh, sinh viên và lao động trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh"

 

Hơn 300 đại biểu khách mời là các chuyên gia, nhà khoa học trẻ, cán bộ Đoàn tiêu biểu và sinh viên tham dự buổi Hội nghị " Tác động của cộng đồng kinh tế ASEAN đến học sinh, sinh viên và lao động trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh"

 

Các đại biểu nhận quà từ Ban tổ chức

 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm kết thúc buổi Hội nghị

 

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024918649

TRUY CẬP HÔM NAY: 12561

ĐANG ONLINE: 70