Ngày hội việc làm Cao đẳng Kinh tế TP.HCM năm 2016


Nhằm tạo điều kiện cho Học sinh Sinh viên (HSSV) đang học và sau khi tốt nghiệp có cơ hội giao lưu với các Doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định và phù hợp với chuyên môn, trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM (HCE) tổ chức “Ngày hội việc làm Cao đẳng Kinh tế TP.HCM năm 2016”.

 

Thời gian: Ngày 26/06/2016 (Chủ nhật)

 

Địa điểm: Tại khuôn viên trường - 33 Vĩnh Viễn, phường 02, quận 10, TP.HCM.

 

 

 

Ngày hội việc làm Cao đẳng Kinh tế TP.HCM năm 2015

 

Cơ hội để doanh nghiệp lựa chọn nhân sự tài năng:

 

Ngày hội việc làm là dịp để các doanh nghiệp lựa chọn những nhân sự tài năng, trẻ trung, năng động với hơn 5.000 HSSV đang học tập tại HCE cũng như HSSV các trường lân cận trên địa bàn TP HCM.

 

                  

Các ứng viên tham gia phỏng vấn trực tiếp ngay tại quầy.

 

Với các ngành đào tạo được xem là không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh như: Kế toán Doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh doanh Xuất nhập khẩu, Tiếng Anh Thương mại, Công tác Xã hội. Nhà Trường cam kết mang đến các giải pháp nhân sự mới.… chính là quyền lợi của các doanh nghiệp khi tham gia ngày hội ý nghĩa này.

 

Bên cạnh với việc trưng bày bàn tuyển dụng, tư vấn, ngày hội việc làm còn dành nhiều thời gian, không gian để các doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của mình đến HSSV. Ngày hội còn là cơ hội để các em HSSV, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn làm cv, hướng dẫn cách thể hiện bản thân ấn tượng …., các nhà tuyển dụng mang đến cho sinh viên những chia sẻ kinh nghiệm bổ ích.

 

Cơ hội giao lưu và tự giới thiệu của hơn 30 doanh nghiệp:

 

Nhằm tạo mối quan hệ bền vững giữa nhà Trường - Doanh nghiệp - Cơ quan truyền thông trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của xã hội và tạo điều kiện thuận lợi cho các Doanh nghiệp có thể lựa chọn được nguồn nhân lực tốt nhất cũng như quảng bá thương hiệu.

 

BGH nhà Trường cùng Ông Trần Anh Tuấn (PGĐ Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực TP.HCM)

và đại diện các Doanh nghiệp.

 

Với hơn 30 doanh nghiệp đăng ký tham gia “Ngày hội việc làm Cao đẳng Kinh tế TP.HCM năm 2016”. Đây đều là những doanh nghiệp uy tín đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau: Siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn, Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT B's Mart, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế kỷ (Cengroup), Cty Layalty Plus, Tập Đoàn Tài Chính Fubon, Techcombank ….

 

Các thầy cô Trường cùng đại diện các Doanh nghiệp

 

Ngày hội việc làm Cao đẳng Kinh tế TP.HCM năm 2016 chính là chiếc cầu nối hiệu quả giữa nhà tuyển dụng và nguồn lao động tiềm năng đến từ các trường trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

 

Thông tin chi tiết liên hệ: Trung tâm Hoạt động và Hỗ trợ HSSV – trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM

 

ĐT: (08) 38323250 – Hotline: 0944.16.0880 (Thầy Tiến) hoặc 0909.232.767 (Thầy Hiệp Giám đốc Trung tâm).

 

Email: tiennq@kthcm.edu.vn hoặc hieppn@kthcm.edu.vn

 

Nguồn: http://kthcm.edu.vn

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024878845

TRUY CẬP HÔM NAY: 1083

ĐANG ONLINE: 12