TPHCM sẽ tạo mọi điều kiện hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp


(HCM CityWeb) - Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21-4, tại Đường Sách TPHCM, Công ty Văn Hóa Sáng Tạo First News – Trí Việt kết hợp cùng Sách 24 giờ tổ chức Ngày hội sách khởi nghiệp và ra mắt sách “Bánh răng khởi nghiệp”. Ngày hội có sự tham dự của Bí thư thành ủy Đinh La Thăng cùng đại diện các sinh viên tiêu biểu trên địa bàn TPHCM.

 

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng phát biểu tại Ngày hội sách khởi nghiệp

và ra mắt sách "Bánh răng khởi nghiệp".

 

Bí thư Thành Ủy Đinh La Thăng trò chuyện cùng các bạn trẻ

 

Đây là dự án sách do First News và Tổ chức Viet Youth Entrepreneur (VYE) phối hợp thực hiện với mục đích truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp cũng như cung cấp những kỹ năng, kiến thức cần thiết nhất cho giới trẻ.Nhân dịp này, Tủ Sách Khởi Nghiệp với 60 đầu sách rèn luyện kỹ năng khởi nghiệp đến với các bạn trẻ và sinh viên Việt Nam. Trong đó, trọng điểm là lễ ra mắt cuốn sách nổi tiếng thế giới “Bánh răng khởi nghiệp” của tác giả Lena Ramfelt, Jonas Kjellberg, Tom Kosnik dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên sắp ra trường, doanh nhân tiên phong và nhà lãnh đạo toàn cầu với mục tiêu hiện thực hóa và tối ưu hóa cơ hội khởi nghiệp, và phát triển kinh doanh hiệu quả và thông minh nhất. Cuốn sách được xem là một bảng hướng dẫn chi tiết, rõ ràng, dễ thực hiện để đánh giá những ý tưởng kinh doanh, tiềm năng cũng như cách biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

 

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TPHCM chia sẻ: giai đoạn khởi nghiệp là rất quan trọng đối với bất cứ bạn trẻ nào trên con đường tiến thân, tìm ra định hướng công việc và cách thức cống hiến cho đất nước, cho cuộc sống. Với khát vọng của tuổi trẻ, với mong muốn làm giàu cho quê hương, đất nước, tôi mong các bạn dám thử, dám làm, dám mạo hiểm bằng các ý tưởng của mình để khởi nghiệp thành công. Bí thư Thăng nhắn nhủ thế hệ trẻ TP phải là đầu tàu khởi nghiệp của cả nước, để có thể đưa TP trở lại vị trí số 1 của khu vực. Lãnh đạo TPHCM sẽ cam kết tạo điều kiện tốt nhất để các bạn trẻ thực hiện được kế hoạch khởi nghiệp. Không chỉ cam kết bằng lời nói, TP sẽ cam kết bằng sự đầu tư, chính sách, vốn, tạo điều kiện về môi trường kinh doanh, môi trường khởi nghiệp.

 

 

Minh Dung

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024722627

TRUY CẬP HÔM NAY: 7278

ĐANG ONLINE: 12