Các tập đoàn tăng cường tuyển nhân sự cấp cao


TTO - Ở thời điểm hiện tại, thị trường đang khan hiếm các ứng viên liên quan đến lĩnh vực ngân hàng kỹ thuật số (digital banking) do đây là lĩnh vực còn khá mới mẻ ở VN.

 

Với mong muốn tăng tính cạnh tranh, phát triển chuyên nghiệp hơn sau thời gian dài áp dụng các mô hình quản lý mang nặng tính gia đình, nhiều tập đoàn, công ty VN hiện sẵn sàng trả lương cao để chiêu mộ nhân tài bên ngoài (đặc biệt là người Việt, người gốc Việt) vào những vị trí quản lý cấp cao. 

 

Song song đó, các tập đoàn nước ngoài lại có xu hướng thay thế các lãnh đạo cấp cao trước đây bằng lãnh đạo người nước ngoài được chuyển từ công ty mẹ sang (chẳng hạn như 
ở lĩnh vực đồ uống - nước giải khát và ngành dịch vụ 
vận chuyển).

 

Đây là những thông tin đáng chú ý trong bảng công bố nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung và cao thông qua gần 1.000 công ty đối tác của công ty tuyển dụng nhân sự cấp cao Navigos Search trong quý 1-2016.

 

Cũng theo báo cáo này, có sự tăng trưởng mạnh trong nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung - cao của các doanh nghiệp. Chẳng hạn, nhu cầu tuyển dụng của tháng 3 tăng gần 50% so với tháng 1 và tăng 60% so với tháng 2. So với quý 1-2015, nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung - cao tăng 48%.

 

Ở thời điểm hiện tại, thị trường đang khan hiếm các ứng viên liên quan đến lĩnh vực ngân hàng kỹ thuật số (digital banking) do đây là lĩnh vực còn khá mới mẻ ở VN.

 

 
C.NHẬT

 

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024933267

TRUY CẬP HÔM NAY: 6061

ĐANG ONLINE: 15