Kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Nhật Việt – ASEAN


(HCM CityWeb) – Văn phòng Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản tại TPHCM (Jetro HCM) phối hợp với Ban Quản lý các Khu chế xuất và khu công nghiệp TPHCM (Hepza) và Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ - Sở Công Thương TPHCM tổ chức chương trình “Buổi kết nối doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ Nhật Việt – ASEAN” vào các ngày 16 và 17-3-2016.

 

Theo thông tin từ Jetro HCM, chương trình lần này sẽ được mở rộng quy mô với hơn 25 doanh nghiệp muốn mua và gần 200 doanh nghiệp đăng ký tham dự kết nối. Đặc biệt, doanh nghiệp tham gia bên mua không chỉ là các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Việt Nam mà còn có các đại diện của các tập đoàn lớn trên thế giới đến từ các nước ASEAN như Canon Hi –Tech Thailand, Sony EMCS Malaysia, Sharp Corporation, NEC Plasforms Thai…

 

Ban Tổ chức hy vọng chương trình sẽ là cơ hội mới và bước đầu tạo cơ hội giao thương giữa các Doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam và các nước ASEAN nhằm nâng cao tỷ lệ cung ứng nội địa, thúc đẩy việc xuất khẩu cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời mong muốn đóng góp vào việc nâng cao tỷ lệ thu mua từ các nước khu vực ASEAN của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Thái Lan, Singapore, Malaysia.

 

Minh Thư

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024880608

TRUY CẬP HÔM NAY: 2927

ĐANG ONLINE: 11