Ngày hội việc làm Đại học Nông Lâm 2015: Đưa việc làm đến với sinh viên


(Tin Môi Trường) - Từ ngày 15 đến 17-10, Trường ĐH Nông Lâm TP HCM sẽ tổ chức ngày hội việc làm. Dự kiến có hơn 1.500 đầu việc được rao tuyển.

Ngày[-]hội[-]việc[-]làm[-]Đại[-]học[-]Nông[-]Lâm[-]2015:[-]Đưa[-]việc[-]làm[-]đến[-]với[-]sinh[-]viên


Với quy mô dự kiến 50 gian hàng, Ngày hội việc làm là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận với trên 20.000 nhân lực trẻ tiềm năng của 54 chuyên ngành đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng và trình độ phù hợp với nhu cầu của xã hội trong từng giai đoạn phát triển, hỗ trợ cho người lao động tìm việc, quảng bá thương hiệu, sản phẩm


Đây là sự kiện diễn ra thường niên nhằm tạo cầu nối cho sinh viên của trường với doanh nghiệp. Qua sự kiện này, sinh viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận và tuyển dụng nhân sự phù hợp với từng vị trí công việc cho đơn đơn vị mình. Qua đây, trường cũng nhận được những phản hồi từ các đơn vị sử dụng lao động về chất lượng sinh viên để trường nâng cao chất lượng đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội.


Song song với hoạt động tuyển dụng trực tiếp, ngày hội việc làm còn diễn ra các hoạt động khác như Hội thảo giao lưu doanh nghiệp- sinh viên; Xu thế hội nhập ASEAN với các vấn đề cấp thiết như vai trò của ĐH Nông Lâm trong vấn đề đào tạo nhân lực ở khu vực phía Nam, sinh viên trường Đại học Nông Lâm đang đứng ở đâu? Phải huẩn bị những gì cho hành trang tìm việc?


Bên cạnh đó, sinh viên được cung cấp thông tin về thị trường lao động giai đoạn 2015 – 2020 tại TP.HCM từ ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nguồn Nhân lực và thông tin Thị trường lao động TP HCM.


Ngày hội việc làm diễn ra tại sân Phượng Vĩ, ĐH Nông Lâm TPHCM.

 

Ngày[-]hội[-]việc[-]làm[-]Đại[-]học[-]Nông[-]Lâm[-]2015:[-]Đưa[-]việc[-]làm[-]đến[-]với[-]sinh[-]viên

Trao hơn 100 suất học bổngtrong Ngày hội việc làm 2015


Chỉ trong vòng 1 tháng đầu năm học, phòng Công tác Sinh viên trường đã ghi nhận có 10 Doanh nghiệp, cá nhân tài trợ học bổng cho quỹ học bổng “Đồng hành cùng sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM”. Theo đó, đợt này, quỹ học bổng nhận được trên 600 triệu đồng.


Hiện tại, phòng Công tác Sinh viên trường đang triển khai đến sinh viên toàn trường 160 suất học bổng trị giá từ 2-20 triệu đồng/suất. Cụ thể Đạm Cà Mau trao 11 suất (10 suất mỗi suất 10 triệu, 1 suất 20 triệu), Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành trao 20 suất (mỗi suất 5 triệu), Hội VNHELP trao 50 suất (mỗi suất 250 USD), BIDV Đông Sài Gòn 25 suất (mỗi suất 2 triệu), một giảng viên đang công tác tại trường ĐH Nông Lâm TPHCM trao 10 suất (mỗi suất 5 triệu), Công Ty Tino trao 5 suất (mỗi suất 3 triệu) và một số học bổng khác. Quỹ học bổng nhiều năm qua đã hỗ trợ rất nhiều cho sinh viên nghèo của trường. Năm nay, những hoạt động có ý nghĩa của các Mạnh Thường Quân tiếp tục giúp nhiều sinh viên có thêm động lực học tập.


Các học bổng này sẽ được trao trong Ngày hội Việc làm tổ chức từ ngày 15-17/10 tới.

Th.S Hoàng Thị Lan- Phó Phòng Công tác Sinh viên, Trường ĐH Nông Lâm TPHCM

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024923631

TRUY CẬP HÔM NAY: 3806

ĐANG ONLINE: 58