HỘI THẢO MAACVIET ARENA CÙNG BẠN CHINH PHỤC TƯƠNG LAI


MÓN QUÀ TẶNG HỌC SINH THAM GIA KỲ THI THPT QUỐC GIA 2015.


Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia, lần đầu tiên được tổ chức trên phạm vi cả nước sẽ chính thức bắt đầu.

 

Mặc dù đang bận rộn ôn tập, các bạn học sinh vẫn háo hức chờ đón tham dự buổi Hội thảo Hướng nghiệp “MAACVIET ARENA CÙNG BẠN CHINH PHỤC TƯƠNG LAI” dành cho những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp tại MaacViet Arena ngày 14/6/2015 vừa qua, bởi trong những thông tin truyền thông trước đó, buổi hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia nổi tiếng Đào Lê Hoà An và Trần Anh Tuấn với những nội dung thiết thực và bổ ích về việc chuẩn bị tâm lý và sức khoẻ cho các kỳ thi, hoặc thông tin về chọn ngành nghề, dự báo nhu cầu nhân lực đang rất sôi động và đa dạng hiện nay.

 

tap trung thi dau vao arena

Các bạn tập trung thi tại Maacviet Arena

 

Vô hình chung, đối với 72 bạn trẻ tham dự hội thảo và tuyển sinh, đây lại là một cơ hội để các bạn củng cố thêm nhận thức về ngành Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện (Multimedia Design) và được các chuyên gia nhắc lại những “bí quyết” thi cử, bí quyết học để tiến tới “Nhất nghệ tinh – Nhất thân vinh” như cha ông ta vẫn thường nói.

 

Chuyên gia Tâm lý Đào Lê Hoà An nhấn mạnh việc hệ thống lại kiến thức đã học, giống như người đi buôn chuẩn bị gom góp vốn liếng: vốn càng mạnh và được quản lý hiệu quả, buôn bán càng phát đạt. Học càng đầy đủ, đi thi càng cầm chắc kết quả tốt đẹp.

 

Chuyên gia Nhân lực Trần Anh Tuấn, với tác phong dí dỏm quen thuộc, đã nhấn mạnh sự cần thiết phải bổ sung kiến thức cho ngành học chính mà bạn đang theo đuổi để gia tăng sức cạnh tranh của mình trong thị trường Lao động / Việc làm, được dự báo sẽ rất sôi động và căng thẳng trong những năm sắp tới.

 

Chuyên gia Nhân lực Trần Anh Tuấn

Chuyên gia Nhân lực Trần Anh Tuấn,

 

Cũng trong buổi hội thảo, cô Nguyễn Thị Kim Lan (hoạ sĩ KimB.), Giám đốc Nghệ thuật Maacviet Arena đã giới thiệu phương pháp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng cách thực hiện Portfolio cá nhân. Cùng với hai bạn cựu sinh viên Arena Lê Minh An (hiện đang là designer của báo Tuổi trẻ Online) và Tuấn Ngọc Hương Giang (3D Artist, trưởng nhóm Thiết kế của The Color Club, công ty Đan Mạch hoạt động tại Việt Nam), những học sinh tham gia hội thảo đã có những hiểu biết tường tận hơn về nghề nghiệp Thiết kế Đa phương tiện, phương pháp học tập tại Maacviet Arena và các vấn đề tuyển dụng trong tình hình thất nghiệp cao hiện nay.

 

cô Nguyễn Thị Kim Lan (hoạ sĩ KimB.)

cô Nguyễn Thị Kim Lan (hoạ sĩ KimB)

 

Một cuộc trao đổi thú vị và bổ ích đã giúp các bạn trẻ tự tin bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới. Các bạn chắc chắn cũng đã củng cố được quyết tâm “Chinh phục tương lai” bằng sức trẻ và niềm đam mê khẳng định vị trí của mình trong xã hội của mình.

 

maacviet arena

Các bạn học sinh chụp hình lưu niệm tại MaacViet Arena

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024936113

TRUY CẬP HÔM NAY: 1431

ĐANG ONLINE: 11