CẢI THIỆN KỸ NĂNG MỀM TRONG CÔNG VIỆC


Kỹ năng mềm được sinh viên thu thập và thực hành tại chỗ và không thể có được khi chỉ đọc sách giáo khoa. Các kỹ năng mềm sẽ giúp bạn nổi trội trong công việc và trong cuộc sống nhờ một quá trình học tập liên tục.

Tập hợp các kỹ năng

Đây là những điều bạn cần có để có thể thực hiện công việc của mình tốt nhất cũng như tạo cho bạn một "điểm tựa" để có thể ứng xử với cấp trên của mình. Những kỹ năng này bao gồm: Nhạy cảm chính trị, nhận thức kinh doanh và thương mại, chiến lược nâng cao nhận thức, hiểu biết về cơ chế và nguồn tài trợ, thông tin quản lý, tổ chức và kiểm soát, làm việc nhóm, giao tiếp và thuyết phục, mạng lưới và các mối quan hệ công chúng...

Kỹ năng quản lý công việc

Bao gồm các thông tin, đội ngũ làm việc, lãnh đạo, sáng kiến, giải quyết vấn đề, tính linh hoạt và nhiệt tình. Lời nói là phương tiện chính của kỹ năng này: Nói chuyện qua điện thoại, thực hiện trình bày trước nhóm, giải thích rõ cho một người chưa hiểu chủ đề.

Kỹ năng sống

Kỹ năng này có liên quan đến bộ óc, trái tim, bàn tay và sức khỏe của bạn. Đó là các kỹ năng cá nhân cao, phản ánh cá tính và bản chất của mỗi người. Chúng ta quản lý và suy nghĩ với bộ óc của mình. Theo đuổi mục đích đến cùng, luôn ghi chép, khôn ngoan khi sử dụng các nguồn lực, lập kế hoạch / tổ chức và thiết lập mục tiêu là "điều tiên quyết" liên quan đến chức năng quản lý.

Lựa chọn lối sống lành mạnh, quản lý stress, phòng, chống dịch bệnh và sự an toàn cá nhân là mối quan tâm chính của chúng ta cho cuộc sống tốt hơn.

Tự tin, tự chịu trách nhiệm, quản lý cảm xúc và tự kỷ luật phải được thực hiện.

H.Y (Theo rediff.com)

TỔNG LƯỢT TRUY CẬP: 000000024722741

TRUY CẬP HÔM NAY: 7403

ĐANG ONLINE: 33